
Shipping Services
Which shipping options are available and what are the costs?
How can I track my order status?
Once your item(s) have shipped you will receive a confirmation email where you will find a link to track your order. In order to check the status of your shipment just click on the link, here you will also have the option of opting in for text updates. You will receive an email confirmation once your order has been delivered.
If you need further assistance tracking your package, please contact FedEx directly at 1-800-GO-FEDEX and provide your tracking number.
Are there any delivery restrictions? Can I ship internationally?
Các hạn chế giao hàng sau đây được áp dụng:
- Hàng mua không được chuyển đến hộp thư bưu điện, địa chỉ APO/FPO, khách sạn, công ty giao nhận vận tải hoặc đến bất kỳ địa chỉ nào bên ngoài Hoa Kỳ. Để gửi hóa đơn cho đơn đặt hàng tới địa chỉ APO/FPO của bạn, vui lòng Liên hệ với chúng tôi .
- Các mặt hàng mua từ Trang web có thể được vận chuyển trên toàn thế giới
- Các mặt hàng chỉ có thể được chuyển đến một địa chỉ cho mỗi đơn hàng. Để vận chuyển đến nhiều địa chỉ, vui lòng đặt hàng riêng cho từng địa điểm.
- Do các hạn chế vận chuyển từ Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ, nước hoa có thể không được vận chuyển bằng đường hàng không. Vui lòng cho phép thêm thời gian để giao những mặt hàng này.
- Các đơn đặt hàng có chứa nước hoa và sản phẩm trang trí chỉ có thể được giao trong lục địa Hoa Kỳ và không thể được giao đến Alaska, Hawaii hoặc Puerto Rico.
- Các sản phẩm từ trăn và cá sấu có thể không được vận chuyển đến California.
Làm cách nào để sử dụng dịch vụ Thu thập tại cửa hàng?
Khi thanh toán, bạn sẽ có thể chọn Thu thập tại cửa hàng khi chọn tùy chọn giao hàng của mình. Phương thức giao hàng bổ sung mới hiện có sẵn tại một số cửa hàng chọn lọc bằng cách làm theo ba bước đơn giản.
- Thêm mặt hàng của bạn vào túi mua sắm của bạn
- Chọn Nhận hàng tại cửa hàng làm phương thức giao hàng khi thanh toán
- Chọn cửa hàng bạn muốn
Khi đơn đặt hàng của bạn đã đến, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi đơn hàng sẵn sàng được nhận. Bạn sẽ có 14 ngày để nhận đơn đặt hàng của mình - không cần phải hẹn trước, chỉ cần thông báo cho Cố vấn khách hàng khi bạn đến và họ sẽ hướng dẫn bạn thực hiện quy trình. Nếu nó không được thu thập trong khoảng thời gian này, đơn đặt hàng của bạn sẽ bị hủy và tiền hoàn lại sẽ được cấp.
Liên hệ chúng tôi
Không thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm? Hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.