
A. Quy trình thực hiện
1. Thời gian xử lý
Thời gian xử lý Đơn hàng tùy thuộc vào mặt hàng có thời gian xử lý lâu nhất. Do đó, phải mất một thời gian nhất định để xử lý một yêu cầu và chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin này trên mỗi trang sản phẩm; ở bên phải dưới tên Sản phẩm và Mô tả Sản phẩm.
Vui lòng lưu ý thông tin và lập kế hoạch mua sắm hoàn hảo cho chính bạn nếu bạn cần mặt hàng của mình đến đúng giờ cho một dịp cụ thể. Nếu bạn muốn chia lô hàng của mình, chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn (có thể áp dụng phí bổ sung)
*Xin lưu ý rằng Thời gian xử lý không bao gồm Thời gian vận chuyển.*
2. Thông tin vận chuyển
Đơn hàng được gửi từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều (GMT+7), trừ các ngày lễ của Việt Nam. Vì mỗi đơn hàng là duy nhất nên chi phí vận chuyển sẽ khác nhau tùy thuộc vào kích thước, trọng lượng và điểm đến của các mặt hàng bạn đã chọn. Chuyển phát nhanh có sẵn cho hầu hết các điểm đến. Tất cả các tùy chọn giao hàng có liên quan có sẵn cho đơn đặt hàng của bạn và điểm đến của bạn sẽ được hiển thị khi thanh toán.
*Xin lưu ý rằng các đơn đặt hàng vào Thứ Bảy và Chủ Nhật sẽ được xử lý trước Thứ Hai tuần sau (giờ làm việc: 9 giờ sáng - 6 giờ chiều GMT+7).*
3. Thời gian vận chuyển
Thời gian giao hàng có thể dao động từ 3-7 ngày làm việc và tùy thuộc vào vị trí của bạn, bạn có thể nhận bưu kiện của mình tại bưu điện gần nhất hoặc liên hệ với người chuyển phát nhanh trước khi giao hàng
*Thời gian vận chuyển KHÔNG BAO GỒM thời gian xử lý đơn hàng*
Xin lưu ý rằng thời gian vận chuyển của chúng tôi chỉ nên được sử dụng làm hướng dẫn và dựa trên thời gian kể từ khi gửi đi. Chúng tôi không thể chịu trách nhiệm về thủ tục hải quan vì chúng khác nhau ở mỗi quốc gia, sự chậm trễ hoặc phê duyệt thanh toán không thành công, mặc dù chúng tôi sẽ cố gắng giảm thiểu bất kỳ sự chậm trễ tiềm ẩn nào.
4. Theo dõi đơn hàng của bạn
Sau khi đơn đặt hàng của bạn được gửi đi từ kho của chúng tôi, bạn sẽ nhận được email xác nhận vận chuyển cùng với số theo dõi của bạn và liên kết theo dõi của nhà vận chuyển để truy cập chi tiết theo dõi. Nếu bạn bỏ lỡ hoặc không tìm thấy, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ support@lekieu.com hoặc nhanh chóng Theo dõi đơn hàng của bạn tại đây.
*Chi tiết theo dõi có thể không có sẵn tại thời điểm bạn nhận được số theo dõi. Tuy nhiên, nhà mạng thường cập nhật thông tin này trong vòng 1-3 ngày làm việc.*
5. Giao hàng
Yêu cầu giao hàng
Nếu bạn gặp phải tình trạng không giao hàng hoặc thông tin theo dõi của bạn cho biết gói hàng của bạn đã được hãng vận chuyển giao nhưng bạn chưa nhận được; bạn phải liên hệ với chúng tôi trong vòng 7 ngày làm việc để gửi yêu cầu bồi thường. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn làm việc với nhà mạng để hoàn tất quy trình yêu cầu bồi thường
*Xin lưu ý rằng Khiếu nại có thể mất tới 30 ngày để hoàn tất (tùy thuộc vào hãng vận chuyển được sử dụng). LEKIEU không giữ hoặc chịu trách nhiệm đối với các gói hàng được nhà vận chuyển báo cáo là đã giao. Chúng tôi không hoàn lại tiền hoặc ghi có cho các gói hàng mà nhà cung cấp dịch vụ xác nhận là đã được giao.*
Giao hàng bị lỡ
Sau 3 lần giao hàng, hoặc nếu đã quá 21 ngày kể từ ngày hàng đến đầu tiên, tùy theo thời điểm nào đến trước; bưu kiện của bạn sẽ được trả lại cho chúng tôi tại Việt Nam. Xin lưu ý rằng chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong trường hợp đơn hàng của bạn bị trả lại cho người gửi vì bất kỳ lý do gì (ví dụ: không đủ địa chỉ giao hàng, không thể tiếp cận người nhận…) Tuy nhiên, chúng tôi rất vui được giao lại đơn hàng của bạn và bạn sẽ cần phải trả mọi khoản phí hoàn trả và/hoặc phí giao lại bổ sung cho đơn hàng được trả lại cho người gửi.
Các gói hàng trả lại cho người gửi hoặc bị từ chối sẽ được bổ sung thêm hàng và sẽ được tiến hành theo chính sách hoàn tiền của chúng tôi (vui lòng tham khảo Chính sách hoàn tiền của chúng tôi tại đây )
Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các lô hàng bị thất lạc, thất lạc hoặc giao sai nếu thông tin địa chỉ được cung cấp không chính xác tại thời điểm mua hàng.
Thuế nhập khẩu và hải quan
Phí vận chuyển mà bạn đã thanh toán; trong quá trình thanh toán KHÔNG BAO GỒM thuế và thuế nhập khẩu. Bưu kiện của bạn có thể phải chịu sự kiểm tra hải quan và việc đánh giá thuế quan sẽ tuân theo các quy định của địa phương. Nếu bưu kiện của bạn phát sinh thuế và/hoặc nghĩa vụ, bạn sẽ có trách nhiệm thanh toán các khoản phí trước khi việc giao hàng có thể được tiến hành. Nếu bạn từ chối bưu kiện khi giao hàng hoặc nếu bưu kiện không có người nhận, bạn sẽ phải trả các khoản phí phát sinh cho việc trả lại bưu kiện (thuế, thuế, phí trả lại) trước khi có thể sắp xếp việc giao lại.
Một số lời khuyên khi đặt hàng đi Trung Quốc, Đài Loan & Philippines
- Đơn đặt hàng đến Trung Quốc trên 180 USD có thể phải chịu thuế và/hoặc nghĩa vụ.
- Các đơn hàng đến Đài Loan trên 65 USD có thể phải chịu thuế và/hoặc nghĩa vụ.
- Đơn đặt hàng đến Philippines trên 120 USD có thể phải chịu thuế và/hoặc nghĩa vụ.
*Chúng tôi khuyên bạn nên chia các đơn hàng lớn thành nhiều đơn hàng/lô hàng dưới ngưỡng này để tránh thuế và nghĩa vụ.*
6. Trở về
Trung chuyển
Bằng cách gửi hàng trả lại của bạn với bất kỳ hãng vận chuyển nào mà bạn chọn, bưu kiện trả lại của bạn sẽ được chuyển đến Trung tâm vận chuyển của chúng tôi và sẽ được chuyển đến Trung tâm xử lý đơn hàng của chúng tôi trong vòng 10-15 ngày làm việc tiếp theo.
Trung tâm thực hiện
Chỉ những đơn hàng trả lại theo lịch trình mới được chuyển trực tiếp đến Trung tâm xử lý đơn hàng của chúng tôi (địa điểm xử lý đơn hàng ban đầu của bạn) bởi hãng vận chuyển đã chọn của chúng tôi.
Hướng dẫn trả lại
- Đăng nhập vào tài khoản của bạn và trong “Lịch sử đơn hàng”, chọn số đơn hàng chứa (các) mặt hàng bạn muốn trả lại bằng cách nhấp vào “Xem đơn hàng”.
- Nhấp vào nút “Yêu cầu trả lại đơn hàng” và chọn lý do trả lại. Nếu bạn muốn trao đổi bất kỳ mặt hàng nào, vui lòng trả lại và đặt hàng hoặc mua hàng mới.
- Chọn (các) mặt hàng mà bạn muốn trả lại và nêu rõ lý do trả lại. Thêm nhận xét/hình ảnh nếu bạn cần nêu rõ yêu cầu của mình.
- Chọn giải pháp cho việc hoàn trả của bạn, vui lòng đảm bảo rằng giải pháp đó đủ điều kiện và phù hợp với chính sách hoàn trả của chúng tôi.
- Chọn phương thức vận chuyển có sẵn.
- Xem xét và gửi yêu cầu trả lại của bạn
- Đóng gói (các) mặt hàng bạn muốn trả lại/trao đổi trong bao bì gốc của nó.
- Làm theo Hướng dẫn Trả lại của chúng tôi và gửi (các) Mặt hàng Trả lại của bạn đến địa chỉ được chỉ định của chúng tôi tại
- Vui lòng cung cấp cho chúng tôi số theo dõi trong vòng 3 ngày tới để đảm bảo bạn sẽ quay lại. Nó sẽ hỗ trợ nhân viên của chúng tôi theo dõi gói hàng của bạn chặt chẽ hơn. Nếu không, yêu cầu của bạn có thể bị giữ lại HOẶC bị hủy.
- Sau khi chúng tôi nhận được (các) Mặt hàng bị trả lại tại Trung tâm xử lý đơn hàng, nhóm đảm bảo chất lượng của chúng tôi sẽ kiểm tra (các) Mặt hàng bị trả lại và xác nhận rằng nó phù hợp với Chính sách hoàn trả của chúng tôi.
- Nếu việc hoàn trả của bạn đủ điều kiện theo Chính sách hoàn trả của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiến hành Hoàn tiền cho bạn
Liên hệ chúng tôi
Không thể tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm? Hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.